01/08/2022

Vì sao máy ép chậm được ưa chuộng

Sự cải tiến trong công nghệ ngày nay đã cho ra những sản phẩm hiện đại và có nhiều tính năng đột phá. Máy ép chậm xuất hiện khiến người ta dần quên đi những sản phẩm cũ là các loại máy ép thông thường hay truyền thống như máy xay sinh tố. Vậy điều gì khiến cho máy ép chậm được người tiêu dùng luôn ưu tiên trong vô vàn sự lựa chọn? 

1. Máy ép chậm là gì?

Máy ép chậm hoạt động dưới động cơ giảm tốc và theo lực ép của trục vít với vận tốc chậm sẽ cho ra lượng nước ép nhiều gấp hai lần so với các loại máy ép thông thường. 

Khác với máy ép chậm, máy ép thông thường hay còn gọi là máy ép ly tâm, hoạt động với tốc độ cao, tách nước ra khỏi phần bã dưới tác động của lực ly tâm và gây tiếng ồn lớn khi sử dụng. Do vậy, thành phẩm từ các loại máy ép này thường bị tách nước, giảm chất lượng của ly nước ép đối với sức khỏe người tiêu dùng. 

2. Tính năng vượt trội của máy ép chậm

Khắc phục những hạn chế của máy ép thông thường, máy ép chậm ra đời và đem đến cho người tiêu dùng hiệu quả sử dụng tối đa nhất, có thể kể đến một số tính năng vượt trội của máy ép chậm như: 

Tốc độ và nhiệt lượng: nếu như máy ép thông thường vận hành với vận tốc cao nên gây nhiều tiếng ồn và sinh ra nhiệt lượng l

ớn thì máy ép chậm hoàn toàn ngược lại, vận tốc chậm sẽ hạn chế vấn đề nóng máy kéo dài thời gian hoạt động và đảm bảo được chất lượng nước ép thành phẩm. 

Độ bền: Từ việc nâng cấp linh kiện sản phẩm kết hợp với công nghệ hiện đại, tuổi thọ của máy ép chậm có thể gấp 5 lần so với các loại máy ép thông thường. 

Nguyên liệu và lượng nước ép: Người tiêu dùng thời nay luôn chú trọng đặc biệt đến sức khỏe và lối sống lành mạnh, do đó mà chế độ ăn uống và sinh hoạt healthy ngày càng được ưa chuộng. Thay vì chỉ dùng các loại nước ép hoa quả như trước đây thì hiện nay nhu cầu dành cho các loại nước ép từ rau củ ngày một nhiều hơn, tuy nhiên máy ép thông thường lại không đáp ứng được điều đó. Chính vì thế mà người tiêu dùng luôn ưu tiên lựa chọn sản phẩm máy ép chậm bởi tính đa dạng vượt trội của nó, không chỉ ép được hoa quả mà còn ép được tất cả các loại rau, lá và củ quả…Song, thành phẩm cho ra từ máy ép chậm lại nhiều gấp 2 lần so với máy ép thông thường do loại máy ép này không thể ép được hết nước từ các loại nguyên liệu. 

Chất lượng thành phẩm: Do nhiệt lượng cao từ quá trình hoạt động của máy ép thông thường nên thành phẩm thường sẽ không giữ được nguyên vẹn dưỡng chất, và có thể bị tách nước. Trái lại, thành phẩm cho ra từ máy ép chậm luôn đậm đặc hơn, không bị tách nước giúp giữ nguyên được chất lượng trong mỗi ly nước ép. 

3. Có nên lựa chọn mua máy ép chậm hay không?  

  Nếu để so sánh về chất lượng và tính năng của hai loại máy ép chậm và máy ép thông thường chắc hẳn người tiêu dùng sẽ bị thuyết phục bởi sự nổi trội của máy ép chậm. Nhưng song song với những giá trị tuyệt vời đó thì giá thành của máy ép chậm lại tương đối cao hơn so với các loại máy ép thông thường. Do đó, tùy vào nhu cầu, hoàn cảnh sử dụng và tài chính cá nhân mà lựa chọn cho mình loại sản phẩm phù hợp. 

  Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm một chiếc máy ép dùng trong gia đình, phục vụ đời sống hàng ngày thì việc đầu tư vào sản phẩm chất lượng đem lại nhiều lợi ích là vô cùng xứng đáng và máy ép chậm hoàn toàn đáp ứng tất cả những điều đó. 

4. Tiêu chí lựa chọn máy ép chậm 

Phù hợp với nhu cầu sử dụng: Lựa chọn sản phẩm dùng cho gia đình sẽ khác với lựa chọn sản phẩm phục vụ mục đích kinh doanh, thương mại. Do đó, người tiêu dùng cần cân nhắc các yếu tố để chọn sản phẩm phù hợp. 

Dung tích bình chứa: Mỗi sản phẩm sẽ đi kèm một bình chứa có dung tích khác nhau, tuy nhiên nên chọn những sản phẩm có dung tích bình chứa lớn hoặc nhiều kích cỡ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. 

Chất liệu: Ưu tiên lựa chọn chất liệu không gỉ, có tính bền và dễ vệ sinh trong quá trình sử dụng. 

Thương hiệu sản phẩm: Ngoài những thương hiệu quá nổi tiếng trên thị trường thì việc lựa chọn những thương hiệu mới đôi khi cũng phụ thuộc vào sự tin tưởng, uy tín mà thương hiệu đó đem lại. Một sản phẩm chất lượng và có giá thành hợp lý có thể cũng là cầu nối giữa khách hàng đến với thương hiệu đó. Và Chefio là một trong số những thương hiệu hàng đầu đáp ứng được tiêu chí sản phẩm tốt, giá thành rẻ của người tiêu dùng. 

Chính sách đi kèm sản phẩm: Chính sách bảo hành, hỗ trợ về sản phẩm cũng luôn được đề cập thường xuyên trong số các câu hỏi dành cho nhãn hàng. Đây là vấn đề mà mọi khách hàng đều quan tâm, bởi khi trải nghiệm một sản phẩm mới thì việc gặp khó khăn là tất yếu cho nên người tiêu dùng luôn cần sự hỗ trợ đến từ phía nhãn hàng. 

Share

Tin khác

prev
prev
13/08/2022
Xu hướng tiêu dùng mới tại thị trường Việt Nam

Người tiêu dùng thời nay luôn sẵn sàng với việc trải nghiệm những sản phẩm mới đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, họ cân nhắc ngay cả những nhãn hàng từng sử dụng và việc lựa chọn một sản phẩm mang thương hiệu khác là hoàn toàn có thể.   1. Hành vi tiêu dùng  […]

13/08/2022
So sánh nồi chiên không dầu và nồi chiên hơi nước đa năng

Ra đời trước và làm khuấy đảo thị trường đồ gia dụng Việt, nồi chiên không dầu chiếm ưu thế và được ưa chuộng hơn cả bởi sự tiện ích thay thế việc chiên rán thủ công, là sản phẩm bảo đảm sức khỏe từ bữa ăn cho người tiêu dùng. Song, cải tiến từ […]

12/08/2022
Sự hài lòng của khách hàng là giá trị cốt lõi của Chefio

Việc hình thành giá trị cốt lõi có thể được coi là một dấu ấn riêng biệt làm nên thương hiệu của doanh nghiệp. Một doanh nghiệp được coi là bước đầu thành công khi tạo được cho mình một dấu ấn riêng, bởi nó giúp gây ấn tượng với khách hàng, từ đó dễ […]

12/08/2022
Năng lực cốt lõi của Chefio

Sự vươt trội trong giá trị cốt lõi của Chefio chính là tính nhân văn hướng đến giá trị con người, đó là sức khỏe là bảo đảm an toàn cho con người trong quá trình tin dùng sản phẩm. Đặt mình vào vị trí của người tiêu dùng, Chefio luôn muốn sở hữu những […]

12/08/2022
Khám phá ngôi nhà chung Chefio

Bên cạnh việc đưa những giá trị tốt đẹp ra cộng đồng thì tại Chefio, văn hóa công sở cũng luôn được đề cao, bởi chúng tôi hiểu rằng chỉ khi làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và thoải mái mới có thể khơi dậy được cảm hứng sáng tạo, cùng đam mê […]

12/08/2022
Một số nhầm lẫn về dinh dưỡng và an kiêng gây hai sức khỏe

Chế độ ăn uống lành mạnh luôn là vấn đề được ưu tiên hàng đầu, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và thực hiện đúng một cách khoa học. Việc thiếu kiến thức về dinh dưỡng, về chế độ ăn kiêng sẽ nhận lại một kết quả phản tác dụng, gây hại trực tiếp […]

12/08/2022
Những thay đổi nhỏ giúp bảo vệ sức khỏe gia đình

Đằng sau mỗi bữa cơm gia đình chính là toàn bộ tâm huyết của một người nội trợ, song để tạo nên những bữa ăn đầy dinh dưỡng ấy người nội trợ đã trải qua một quá trình tích lũy kinh nghiệm, khắc phục những sai lầm gây hại cho sức khỏe và thay đổi […]

12/08/2022
Các loại thực phẩm bổ dưỡng mùa dịch

Tình trạng dịch bệnh ngày một tăng cao, các chủng virus dần phức tạp và ảnh hưởng đến sức khỏe con người nhiều hơn do đó việc bảo vệ cơ thể tránh khỏi dịch bệnh là vô cùng cần thiết. Tăng sức đề kháng, bổ sung dinh dưỡng từ các loại thực phẩm tốt cho […]