04/08/2022

Top 5 đồ gia dụng thông minh dành cho mọi ngôi nhà hiện đại

Đồ gia dụng thông minh là sản phẩm tiện ích mà bất cứ gia đình nào cũng cần sử dụng. Top 5 dụng cụ nhà bếp dưới đây sẽ hỗ trợ đắc lực cho việc nội trợ bạn cần tham khảo ngay.

1. Tiện ích của đồ gia dụng bạn không thể bỏ lỡ

Đồ gia dụng luôn quan trọng dành cho mọi gian bếp. Đây là dụng cụ giúp nấu ăn, chế biến thực phẩm. Nhờ đó giúp mang lại nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình. Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng các đồ dùng nhà bếp thông minh đã trở thành xu hướng và được nhiều người ưa chuộng.

Đồ gia dụng mang tới ứng dụng quan trọng trong cuộc sống của con người. Sử dụng các đồ dùng thông minh cho nhà bếp giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian nấu nướng, chuẩn bị đồ ăn. Nhờ đó, bạn có thể dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đình của mình hơn. Đối với nhiều gia đình, sử dụng các đồ bếp khiếp căn bếp trở nên chật chội. Trong khi đó, căn bếp có diện tích hạn hẹp. Nên sử dụng các đồ bếp cũng cần phải lựa chọn kỹ càng để tránh gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng sắp xếp không gian bên trong. Những đồ gia dụng thông minh chính là giải pháp an toàn và tiện lợi. Các thiết bị, đồ gia dụng thường được tích hợp các chức năng đa dạng có thể thay thế nhiều loại dụng cụ nhà bếp. Do đó chúng rất tiện lợi để sử dụng cho gia đình bạn.

Không còn tốn nhiều thời gian trong việc nấu ăn, dọn dẹp căn bếp. Với các đồ gia dụng thông minh, người nội trợ có thể dễ dàng sử dụng các thiết bị và làm nên những món ăn dinh dưỡng.

2. Top 5 đồ gia dụng trong nhà cần thiết

Với những tiện ích như trên, việc sử dụng những thiết bị nhà bếp thông minh là cực kỳ cần thiết. Dưới đây là một số đồ gia dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, sức lực khi nấu bếp. Hãy cùng tham khảo ngay dưới đây nhé.

1. Nồi chiên hơi nước đa năng

Đây là một thiết bị nhà bếp cực kỳ tiện ích và cần thiết. Sử dụng để hấp rau củ, hấp các món cá, chiên gà, nước thịt đều có thể sử dụng loại thiết bị này. Nhờ đó, bạn khỏi lo đồ ăn bị mất chất dinh dưỡng. Chỉ cần sơ chế và bỏ vào nồi, chọn chế độ phù hợp. Việc sau đó bạn chỉ việc đợi máy hoạt động và cho ra món ăn bạn muốn.

2. Máy ép chậm

Sử dụng máy ép chậm là một trong những đồ gia dụng cần thiết và được nhiều người ưa chuộng. Thiết bị ép chậm giúp ép hoa quả tươi và giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng với nước ép thu được. Máy ép chậm có thể ép đa dạng các loại rau củ quả. Do đó giúp cuộc sống của bạn có thêm nhiều món nước ép thơm ngon và bổ dưỡng. Tốc độ ép chậm giúp hạn chế tiếp xúc với không khí nên nước ép thu được ít bọt khí, dễ uống và tươi ngon hơn.

3. Máy vắt cam

Nước ép cam chắc hẳn sẽ là món nước uống ưa thích của nhiều người. Nước cam ép cung cấp vitamin C và nhiều loại vitamin khác giúp da sáng đẹp, cơ thể nâng cao đề kháng. Sử dụng máy vắt cam giúp bạn có được cốc nước cam ép tuyệt vời, thơm ngon và đấy bổ dưỡng. Nước cam do máy vắt cam thực hiện sẽ giúp vắt được nhiều nước. Điều này giúp bạn tiết kiệm nguyên liệu và tận dụng tối đa quả cam để cho ra nhiều nước cam ép nhất có thể.

4. Ấm siêu tốc thủy tinh

Ấm siêu tốc thủy tinh trở thành xu hướng gần đây được ưa sử dụng trong các gia đình. Chiếc ấm không chỉ tiện ích khi có khả năng làm nóng nhanh chóng. Bên cạnh đó, thiết bị còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp. Đây là đồ gia dụng tiện lợi và an toàn, sử dụng để pha trà, cafe, nấu mì cực kỳ thích hợp.

5. Bộ nồi Đức 6 món

Bộ nồi Đức 6 món từng làm nên cơn sốt thị trường bởi sự tiện ích của nó. Bộ nồi Đức 6 món bao gồm: 1. nồi to có nắp kính, 2 nồi vừa có nắp kính, 1 nồi nhỏ có nắp, 1 chảo có tay cầm và 1 nồi nhỏ đun sữa.

Bộ nồi Đức tiện ích, giúp nấu nhiều món ăn khác nhau với cách thức chế biến khác nhau. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với trợ thủ đắc lực hỗ trợ nhà bếp này.

3. Lưu ý khi mua đồ gia dụng

Để lựa chọn đồ gia dụng chất lượng cao, hãy tham khảo ngay các tiêu chí dưới đây:

• Nguồn gốc xuất xứ

Nguồn gốc xuất xứ sản phẩm rất quan trọng giúp bạn biết được sản phẩm có bền và đáng tin cậy không. Ngoài ra, kiểm tra nguồn gốc xuất xứ giúp bạn hạn chế rủi ro mua phải hàng giả hàng nhái.

• Tiện ích của sản phẩm

Các sản phẩm đồ gia dụng phải đảm bảo tính tiện ích giúp nhà bếp của bạn trở nên tiện dụng hơn. Nên chọn thiết bị có nhiều tính năng đa dạng, có thể thay thế nhiều dụng cụ nhà bếp khác.

• Thương hiệu, đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín

Lựa chọn đơn vị cung cấp đồ gia dụng thông minh uy tín giúp bạn mua được sản phẩm chất lượng và an tâm hơn.

4. Mua đồ gia dụng thông tin ở đâu uy tín?

Với nhiều sản phẩm tiện ích được sản xuất, kiểm định theo tiêu chuẩn Châu Âu có sức hoạt động bền bỉ trong thời gian dài, Chefio là thương hiệu giúp bạn yên tâm mua sắm cho cả gia đình. Đơn vị có đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm giúp quý khách được tư vấn chi tiết, chu đáo.

Ngoài ra, Chefio có nhiều đồ gia dụng bán chạy nhất với các sản phẩm nồi chiên hơi nước, ấm siêu tốc thủy tinh, máy ép chậm… cực kỳ tiện ích cho cuộc sống của bạn.

Trên đây là một số đồ gia dụng trong nhà thông minh, cần thiết cho cuộc sống hiện đại. Hãy liên hệ ngay với Chefio để nhận thêm tư vấn chi tiết và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhé.

Share

Tin khác

prev
prev
13/08/2022
Xu hướng tiêu dùng mới tại thị trường Việt Nam

Người tiêu dùng thời nay luôn sẵn sàng với việc trải nghiệm những sản phẩm mới đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, họ cân nhắc ngay cả những nhãn hàng từng sử dụng và việc lựa chọn một sản phẩm mang thương hiệu khác là hoàn toàn có thể.   1. Hành vi tiêu dùng  […]

13/08/2022
So sánh nồi chiên không dầu và nồi chiên hơi nước đa năng

Ra đời trước và làm khuấy đảo thị trường đồ gia dụng Việt, nồi chiên không dầu chiếm ưu thế và được ưa chuộng hơn cả bởi sự tiện ích thay thế việc chiên rán thủ công, là sản phẩm bảo đảm sức khỏe từ bữa ăn cho người tiêu dùng. Song, cải tiến từ […]

12/08/2022
Sự hài lòng của khách hàng là giá trị cốt lõi của Chefio

Việc hình thành giá trị cốt lõi có thể được coi là một dấu ấn riêng biệt làm nên thương hiệu của doanh nghiệp. Một doanh nghiệp được coi là bước đầu thành công khi tạo được cho mình một dấu ấn riêng, bởi nó giúp gây ấn tượng với khách hàng, từ đó dễ […]

12/08/2022
Năng lực cốt lõi của Chefio

Sự vươt trội trong giá trị cốt lõi của Chefio chính là tính nhân văn hướng đến giá trị con người, đó là sức khỏe là bảo đảm an toàn cho con người trong quá trình tin dùng sản phẩm. Đặt mình vào vị trí của người tiêu dùng, Chefio luôn muốn sở hữu những […]

12/08/2022
Khám phá ngôi nhà chung Chefio

Bên cạnh việc đưa những giá trị tốt đẹp ra cộng đồng thì tại Chefio, văn hóa công sở cũng luôn được đề cao, bởi chúng tôi hiểu rằng chỉ khi làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và thoải mái mới có thể khơi dậy được cảm hứng sáng tạo, cùng đam mê […]

12/08/2022
Một số nhầm lẫn về dinh dưỡng và an kiêng gây hai sức khỏe

Chế độ ăn uống lành mạnh luôn là vấn đề được ưu tiên hàng đầu, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và thực hiện đúng một cách khoa học. Việc thiếu kiến thức về dinh dưỡng, về chế độ ăn kiêng sẽ nhận lại một kết quả phản tác dụng, gây hại trực tiếp […]

12/08/2022
Những thay đổi nhỏ giúp bảo vệ sức khỏe gia đình

Đằng sau mỗi bữa cơm gia đình chính là toàn bộ tâm huyết của một người nội trợ, song để tạo nên những bữa ăn đầy dinh dưỡng ấy người nội trợ đã trải qua một quá trình tích lũy kinh nghiệm, khắc phục những sai lầm gây hại cho sức khỏe và thay đổi […]

12/08/2022
Các loại thực phẩm bổ dưỡng mùa dịch

Tình trạng dịch bệnh ngày một tăng cao, các chủng virus dần phức tạp và ảnh hưởng đến sức khỏe con người nhiều hơn do đó việc bảo vệ cơ thể tránh khỏi dịch bệnh là vô cùng cần thiết. Tăng sức đề kháng, bổ sung dinh dưỡng từ các loại thực phẩm tốt cho […]