12/08/2022

Năng lực cốt lõi của Chefio

Sự vươt trội trong giá trị cốt lõi của Chefio chính là tính nhân văn hướng đến giá trị con người, đó là sức khỏe là bảo đảm an toàn cho con người trong quá trình tin dùng sản phẩm. Đặt mình vào vị trí của người tiêu dùng, Chefio luôn muốn sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất, và để đạt được điều này thì chặt chẽ trong lựa chọn linh kiện hay khắt khe trong quy trình sản xuất là không đủ, bởi nhu cầu thực tế ứng với đời sống hàng ngày cũng là một vấn đề rất quan trọng. Có một điều chắc chắn rằng, mọi khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm của Chefio sẽ cảm nhận được sự khác biệt mà thương hiệu mang lại, sự khác biệt này tổng hòa từ nhiều nguồn nhân lực: giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và đầy thấu cảm. 

1. Trách nhiệm, uy tín dẫn lối đến thành công 

Từ việc ấp ủ muốn cống hiến cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp bằng một cuộc sống đủ đầy tiện nghi, Chefio đã xuất hiện với trọn vẹn tình yêu thương và chấp niệm “vì người tiêu dùng”. Luôn đặt chữ “tín” lên đầu trong mọi câu chuyện kinh doanh nhằm khẳng định trách nhiệm tuyệt đối với khách hàng. Chefio hướng đến những giá trị lâu dài vậy nên chỉ có đặt nặng trách nhiệm mới tạo được uy tín khiến khách hàng luôn nhớ đến mình. 

Nhận thấy có nhiều sự cạnh tranh tiêu cực thông qua việc truyền bá sản phẩm kém chất lượng, vượt đạo đức bất chấp sức khỏe cộng đồng. Chính vì vậy, Chefio không chỉ dừng lại ở việc mang đến những sản phẩm tốt đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng mà còn muốn gửi gắm thông điệp “ người tiêu dùng thông thái – chọn sản phẩm, nhìn giá (trị)”. Vừa tăng giá trị vật chất vừa tặng giá trị tinh thần đó mới chính là trách nhiệm thật sự đến từ Chefio. 

Có thể một vài chia sẻ là chưa đủ để dẫn đến một trải nghiệm, nhưng nếu thử trải nghiệm thì sẽ hoàn toàn đồng ý với những điều mà Chefio giãi bày, bởi chất lượng sản phẩm chính là thước đo của trách nhiệm, của sự tận tụy và tâm huyết đối với mỗi đứa con tinh thần. Và cũng từ chất lượng sản phẩm, khách hàng sẽ tin tưởng và tin dùng thương hiệu. Uy tín từ chất lượng, chất lượng từ trách nhiệm, điều này đã khắc sâu trong tiềm thức của đội ngũ nhân viên tại Chefio. 

2. Sự chuyên nghiệp đến từ nguồn nhân lực dày dặn kinh nghiệm 

Chú trọng vào nguồn nhân lực đặc biệt là đội ngũ chăm sóc khách hàng, Chefio tự tin có thể làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất bởi sự chuyên nghiệp của mình. Xây dựng nhiều đội ngũ đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau để giải quyết được mọi vấn đề khi khách hàng gặp phải. 

Đội ngũ công, nhân viên trong dây chuyền sản xuất lành nghề, đội ngũ cán bộ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, hay đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng nhạy bén nhằm xử lý kịp thời yêu cầu của khách hàng, cùng các phòng ban nhân sự khác không ngừng sáng tạo, phát triển ra mắt thêm nhiều sản phẩm ứng dụng vào thực tế, phục vụ nhu cầu sống của mỗi gia đình. 

Lựa chọn nguồn nhân lực tài giỏi là bước đầu, song Chefio không ngừng cố gắng, mở rộng đào tạo, rèn luyện chuyên sâu cho nhân sự nội bộ để nâng cao chuyên môn và hiểu rõ hơn về văn hóa Chefio, về mục tiêu định hướng từ đó mỗi cá nhân sẽ hình thành cho mình một sự chuyên nghiệp mà tựu chung là hướng về khách hàng. Nòng cốt chính là đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng, đây là đội ngũ nhân sự làm việc trực tiếp với khách hàng phản ánh bộ mặt của thương hiệu, vì vậy Chefio luôn nhấn mạnh tính chuyên nghiệp đặc biệt đối với bộ phận nhân sự này. Và đương nhiên một doanh nghiệp để vững vàng phát triển thì đoàn kết nội bộ là điều tất yếu, đây cũng được coi là tính chuyên nghiệp đến từ nguồn nhân lực dày dặn kinh nghiệm của Chefio. 

3. Nghiên cứu sâu, sản xuất kĩ 

Dày công nghiên cứu để cho ra sản phẩm chất lượng khi sử dụng và đặc biệt không gây hại đến môi trường, phát triển đời sống xanh. Đồng thời, chú trọng vào khâu sản xuất, cam kết tuân thủ theo đúng quy trình từ sản xuất đến kiểm định, đáp ứng tốt yêu cầu về chất lượng sản phẩm đưa ra ban đầu. Chefio trực tiếp kiểm định sản phẩm sau khi xuất xưởng để đánh giá khả năng hoạt động, sự bền bỉ của từng sản phẩm khi chịu những tác động khác. Một sản phẩm hoàn chỉnh được tung ra thị trường phải đạt hiệu quả sử dụng tối đa, tiết kiệm nhiên liệu và duy trì sử dụng trong thời gian dài. 

Nhằm phát triển sản phẩm mang tính đột phá, Chefio không dừng lại ở vấn đề con người, vậy nên việc nghiên cứu sâu rộng nhằm hướng đến giá trị to lớn hơn đó là môi trường sống. Sau cùng, mọi sự nỗ lực trong sản xuất, chế tạo sản phẩm của Chefio chính là muốn người tiêu dùng có một cuộc sống đầy đủ tiện nghi với những sản phẩm bền vững vượt thời gian mang thương hiệu Chefio.  

 

Share

Tin khác

prev
prev
13/08/2022
Xu hướng tiêu dùng mới tại thị trường Việt Nam

Người tiêu dùng thời nay luôn sẵn sàng với việc trải nghiệm những sản phẩm mới đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, họ cân nhắc ngay cả những nhãn hàng từng sử dụng và việc lựa chọn một sản phẩm mang thương hiệu khác là hoàn toàn có thể.   1. Hành vi tiêu dùng  […]

13/08/2022
So sánh nồi chiên không dầu và nồi chiên hơi nước đa năng

Ra đời trước và làm khuấy đảo thị trường đồ gia dụng Việt, nồi chiên không dầu chiếm ưu thế và được ưa chuộng hơn cả bởi sự tiện ích thay thế việc chiên rán thủ công, là sản phẩm bảo đảm sức khỏe từ bữa ăn cho người tiêu dùng. Song, cải tiến từ […]

12/08/2022
Sự hài lòng của khách hàng là giá trị cốt lõi của Chefio

Việc hình thành giá trị cốt lõi có thể được coi là một dấu ấn riêng biệt làm nên thương hiệu của doanh nghiệp. Một doanh nghiệp được coi là bước đầu thành công khi tạo được cho mình một dấu ấn riêng, bởi nó giúp gây ấn tượng với khách hàng, từ đó dễ […]

12/08/2022
Khám phá ngôi nhà chung Chefio

Bên cạnh việc đưa những giá trị tốt đẹp ra cộng đồng thì tại Chefio, văn hóa công sở cũng luôn được đề cao, bởi chúng tôi hiểu rằng chỉ khi làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và thoải mái mới có thể khơi dậy được cảm hứng sáng tạo, cùng đam mê […]

12/08/2022
Một số nhầm lẫn về dinh dưỡng và an kiêng gây hai sức khỏe

Chế độ ăn uống lành mạnh luôn là vấn đề được ưu tiên hàng đầu, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và thực hiện đúng một cách khoa học. Việc thiếu kiến thức về dinh dưỡng, về chế độ ăn kiêng sẽ nhận lại một kết quả phản tác dụng, gây hại trực tiếp […]

12/08/2022
Những thay đổi nhỏ giúp bảo vệ sức khỏe gia đình

Đằng sau mỗi bữa cơm gia đình chính là toàn bộ tâm huyết của một người nội trợ, song để tạo nên những bữa ăn đầy dinh dưỡng ấy người nội trợ đã trải qua một quá trình tích lũy kinh nghiệm, khắc phục những sai lầm gây hại cho sức khỏe và thay đổi […]

12/08/2022
Các loại thực phẩm bổ dưỡng mùa dịch

Tình trạng dịch bệnh ngày một tăng cao, các chủng virus dần phức tạp và ảnh hưởng đến sức khỏe con người nhiều hơn do đó việc bảo vệ cơ thể tránh khỏi dịch bệnh là vô cùng cần thiết. Tăng sức đề kháng, bổ sung dinh dưỡng từ các loại thực phẩm tốt cho […]

10/08/2022
Chefio tuyển dụng

Để củng cố đội ngũ nhân sự, Chefio tha thiết tìm những người bạn đồng hành để cùng nhau đem lại nhiều giá trị tốt đẹp đến xã hội, cho người tiêu dùng và tương lai sẽ đưa thương hiệu vươn tầm quốc tế.  1. Vị trí ứng tuyển  Nhân viên kinh doanh phát triển […]