Năng lực cốt lõi của Chefio
Sự vươt trội trong giá trị cốt lõi của Chefio chính là tính nhân văn hướng đến giá trị con người, đó là sức khỏe là bảo đảm an toàn cho con người trong quá trình tin dùng sản phẩm. Đặt mình vào vị trí của người tiêu dùng, Chefio luôn muốn sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất, và để đạt được điều này thì chặt chẽ trong lựa chọn linh kiện hay khắt khe trong quy trình sản xuất là không đủ, bởi nhu cầu thực tế ứng với đời sống hàng ngày cũng là một vấn đề rất quan trọng. Có một điều chắc chắn rằng, mọi khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm của Chefio sẽ cảm nhận được sự khác biệt mà thương hiệu mang lại, sự khác biệt này tổng hòa từ nhiều nguồn nhân lực: giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và đầy thấu cảm.
1. Trách nhiệm, uy tín dẫn lối đến thành công
Từ việc ấp ủ muốn cống hiến cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp bằng một cuộc sống đủ đầy tiện nghi, Chefio đã xuất hiện với trọn vẹn tình yêu thương và chấp niệm “vì người tiêu dùng”. Luôn đặt chữ “tín” lên đầu trong mọi câu chuyện kinh doanh nhằm khẳng định trách nhiệm tuyệt đối với khách hàng. Chefio hướng đến những giá trị lâu dài vậy nên chỉ có đặt nặng trách nhiệm mới tạo được uy tín khiến khách hàng luôn nhớ đến mình.
Nhận thấy có nhiều sự cạnh tranh tiêu cực thông qua việc truyền bá sản phẩm kém chất lượng, vượt đạo đức bất chấp sức khỏe cộng đồng. Chính vì vậy, Chefio không chỉ dừng lại ở việc mang đến những sản phẩm tốt đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng mà còn muốn gửi gắm thông điệp “ người tiêu dùng thông thái – chọn sản phẩm, nhìn giá (trị)”. Vừa tăng giá trị vật chất vừa tặng giá trị tinh thần đó mới chính là trách nhiệm thật sự đến từ Chefio.
Có thể một vài chia sẻ là chưa đủ để dẫn đến một trải nghiệm, nhưng nếu thử trải nghiệm thì sẽ hoàn toàn đồng ý với những điều mà Chefio giãi bày, bởi chất lượng sản phẩm chính là thước đo của trách nhiệm, của sự tận tụy và tâm huyết đối với mỗi đứa con tinh thần. Và cũng từ chất lượng sản phẩm, khách hàng sẽ tin tưởng và tin dùng thương hiệu. Uy tín từ chất lượng, chất lượng từ trách nhiệm, điều này đã khắc sâu trong tiềm thức của đội ngũ nhân viên tại Chefio.
2. Sự chuyên nghiệp đến từ nguồn nhân lực dày dặn kinh nghiệm
Chú trọng vào nguồn nhân lực đặc biệt là đội ngũ chăm sóc khách hàng, Chefio tự tin có thể làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất bởi sự chuyên nghiệp của mình. Xây dựng nhiều đội ngũ đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau để giải quyết được mọi vấn đề khi khách hàng gặp phải.
Đội ngũ công, nhân viên trong dây chuyền sản xuất lành nghề, đội ngũ cán bộ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, hay đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng nhạy bén nhằm xử lý kịp thời yêu cầu của khách hàng, cùng các phòng ban nhân sự khác không ngừng sáng tạo, phát triển ra mắt thêm nhiều sản phẩm ứng dụng vào thực tế, phục vụ nhu cầu sống của mỗi gia đình.
Lựa chọn nguồn nhân lực tài giỏi là bước đầu, song Chefio không ngừng cố gắng, mở rộng đào tạo, rèn luyện chuyên sâu cho nhân sự nội bộ để nâng cao chuyên môn và hiểu rõ hơn về văn hóa Chefio, về mục tiêu định hướng từ đó mỗi cá nhân sẽ hình thành cho mình một sự chuyên nghiệp mà tựu chung là hướng về khách hàng. Nòng cốt chính là đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng, đây là đội ngũ nhân sự làm việc trực tiếp với khách hàng phản ánh bộ mặt của thương hiệu, vì vậy Chefio luôn nhấn mạnh tính chuyên nghiệp đặc biệt đối với bộ phận nhân sự này. Và đương nhiên một doanh nghiệp để vững vàng phát triển thì đoàn kết nội bộ là điều tất yếu, đây cũng được coi là tính chuyên nghiệp đến từ nguồn nhân lực dày dặn kinh nghiệm của Chefio.
3. Nghiên cứu sâu, sản xuất kĩ
Dày công nghiên cứu để cho ra sản phẩm chất lượng khi sử dụng và đặc biệt không gây hại đến môi trường, phát triển đời sống xanh. Đồng thời, chú trọng vào khâu sản xuất, cam kết tuân thủ theo đúng quy trình từ sản xuất đến kiểm định, đáp ứng tốt yêu cầu về chất lượng sản phẩm đưa ra ban đầu. Chefio trực tiếp kiểm định sản phẩm sau khi xuất xưởng để đánh giá khả năng hoạt động, sự bền bỉ của từng sản phẩm khi chịu những tác động khác. Một sản phẩm hoàn chỉnh được tung ra thị trường phải đạt hiệu quả sử dụng tối đa, tiết kiệm nhiên liệu và duy trì sử dụng trong thời gian dài.
Nhằm phát triển sản phẩm mang tính đột phá, Chefio không dừng lại ở vấn đề con người, vậy nên việc nghiên cứu sâu rộng nhằm hướng đến giá trị to lớn hơn đó là môi trường sống. Sau cùng, mọi sự nỗ lực trong sản xuất, chế tạo sản phẩm của Chefio chính là muốn người tiêu dùng có một cuộc sống đầy đủ tiện nghi với những sản phẩm bền vững vượt thời gian mang thương hiệu Chefio.