12/08/2022

Sự hài lòng của khách hàng là giá trị cốt lõi của Chefio

Việc hình thành giá trị cốt lõi có thể được coi là một dấu ấn riêng biệt làm nên thương hiệu của doanh nghiệp. Một doanh nghiệp được coi là bước đầu thành công khi tạo được cho mình một dấu ấn riêng, bởi nó giúp gây ấn tượng với khách hàng, từ đó dễ dàng ghi nhớ hình ảnh thương hiệu. Giá trị cốt lõi hay còn gọi là những chuẩn mực mang tính lâu dài sẽ luôn là nền tảng có vai trò quan trọng giúp doanh nghiệp ngày một đi lên.

Có một vài nguyên tắc hình thành nên giá trị cốt lõi của những doanh nghiệp có định hướng và tiềm năng phát triển rõ ràng. Đó là luôn chú trọng tới:

“TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG – CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM – LẮNG NGHE VÀ CHẤP NHẬN ĐỔI MỚI – TẬP THỂ ĐOÀN KẾT – TRÁCH NHIỆM CAO TRONG CÔNG VIỆC”.

1. Giá trị cốt lõi của Chefio

Chefio mang sứ mệnh đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thuộc mặt hàng gia dụng chất lượng và đạt chuẩn Châu Âu. Coi trọng sức khỏe người tiêu dùng, Chefio hướng tới dòng sản phẩm mang tính bền bỉ được sản xuất từ một quy trình nghiêm ngặt bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Chính vì vậy, UY TÍN và TRÁCH NHIỆM là yếu tố luôn được đặt lên hàng đầu, nhằm đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm mang thương hiệu Chefio.

Những sản phẩm bán ra và nhận lại phản hồi tích cực chính là niềm hạnh phúc to lớn nhất mà mỗi doanh nghiệp có được. Chefio cũng vậy, cũng cảm thấy tự hào khi được phục vụ, được lan tỏa và góp phần hình thành đời sống tiện nghi cho mỗi gia đình. Do đó, tại Chefio có một phương châm được ươm mầm và phát triển trong suốt cuộc hành trình kiến tạo đời sống mới : “ Chất lượng sản phẩm tạo nên uy tín – Uy tín tạo nên thành công”

 2. Chefio – trân trọng từng trải nghiệm của khách hàng

Adam Smith đã có câu nói nổi tiếng: “Tiêu dùng là đích đến cuối cùng và là mục tiêu chính của mọi ngành sản xuất.” và người tiêu dùng chính là “thượng đế”. Hiểu được tầm quan trọng của khách hàng, Chefio luôn trân trọng và quan tâm đến từng trải nghiệm khi khách hàng tin dùng sản phẩm. Bên cạnh đó, Chefio cũng xây dựng một nguồn nhân lực với hệ tư tưởng “Mọi người tiêu dùng khi đến với Chefio dù có hay chưa có trải nghiệm đều là khách hàng của Chefio, đều được phục vụ chu đáo và nhiệt tình”.

Chefio thành lập đội ngũ chăm sóc khách hàng để hỗ trợ và tiếp nhận mọi thông tin đến từ người tiêu dùng, đảm bảo cải thiện trải nghiệm khách hàng ngày một tốt lên. Luôn định hướng xây dựng mối quan hệ mật thiết giữa khách hàng với thương hiệu tạo sự gần gũi, thoải mái để dễ dàng sẻ chia trong quá trình tìm hiểu và đi đến sử dụng sản phẩm. Lắng nghe và tiếp nhận phản hồi một cách nhanh chóng, đồng thời đáp ứng mọi nhu cầu, cũng như giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng chính là mục tiêu mà Chefio hướng đến.

3. Tầm nhìn của Chefio hướng tới những giá trị tốt đẹp

Chefio trong tâm thế luôn sẵn sàng tiếp thu những đóng góp từ trải nghiệm khách hàng, để đổi mới cải thiện trong sản xuất, đi lên trong từng sản phẩm phù hợp với đa số người tiêu dùng và chiếm vị thế trong thị trường ngành gia dụng Việt. Không chỉ vậy, cùng với sự tự tin trong việc đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, Chefio hứa hẹn sẽ trở thành thương hiệu Việt vươn tầm thế giới, phát triển rộng rãi xuất khẩu sang thị trường Châu Âu.

Nâng cao khẩu hiệu “ người Việt dùng hàng Việt”, Chefio chắc chắn sẽ là thương hiệu cho ra mắt những sản phẩm có tính ứng dụng cao, sát với nhu cầu, mong muốn của người Việt. Đơn giản, tinh tế và đáp ứng tốt mọi nhu cầu tiện ích trong không gian bếp của mỗi gia đình là những yếu tố hoàn hảo Chefio luôn hướng tới.

Sau cùng, sự góp mặt của Chefio trong thị trường ngành gia dụng Việt Nam là muốn đem đến những giá trị tốt đẹp nhất, cải thiện đời sống trong từng gia đình nhỏ. Sự đủ đầy về vật chất sẽ tạo nên một cuộc sống ấm no, hạnh phúc, và mọi gia đình hạnh phúc sẽ giúp cho đời sống xã hội nâng cao, đó cũng chính là một thành công nhỏ bé trong cuộc hành trình cải cách giá trị sống cho cộng đồng của Chefio.

 

 

Share

Tin khác

prev
prev
13/08/2022
Xu hướng tiêu dùng mới tại thị trường Việt Nam

Người tiêu dùng thời nay luôn sẵn sàng với việc trải nghiệm những sản phẩm mới đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, họ cân nhắc ngay cả những nhãn hàng từng sử dụng và việc lựa chọn một sản phẩm mang thương hiệu khác là hoàn toàn có thể.   1. Hành vi tiêu dùng  […]

13/08/2022
So sánh nồi chiên không dầu và nồi chiên hơi nước đa năng

Ra đời trước và làm khuấy đảo thị trường đồ gia dụng Việt, nồi chiên không dầu chiếm ưu thế và được ưa chuộng hơn cả bởi sự tiện ích thay thế việc chiên rán thủ công, là sản phẩm bảo đảm sức khỏe từ bữa ăn cho người tiêu dùng. Song, cải tiến từ […]

12/08/2022
Năng lực cốt lõi của Chefio

Sự vươt trội trong giá trị cốt lõi của Chefio chính là tính nhân văn hướng đến giá trị con người, đó là sức khỏe là bảo đảm an toàn cho con người trong quá trình tin dùng sản phẩm. Đặt mình vào vị trí của người tiêu dùng, Chefio luôn muốn sở hữu những […]

12/08/2022
Khám phá ngôi nhà chung Chefio

Bên cạnh việc đưa những giá trị tốt đẹp ra cộng đồng thì tại Chefio, văn hóa công sở cũng luôn được đề cao, bởi chúng tôi hiểu rằng chỉ khi làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và thoải mái mới có thể khơi dậy được cảm hứng sáng tạo, cùng đam mê […]

12/08/2022
Một số nhầm lẫn về dinh dưỡng và an kiêng gây hai sức khỏe

Chế độ ăn uống lành mạnh luôn là vấn đề được ưu tiên hàng đầu, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và thực hiện đúng một cách khoa học. Việc thiếu kiến thức về dinh dưỡng, về chế độ ăn kiêng sẽ nhận lại một kết quả phản tác dụng, gây hại trực tiếp […]

12/08/2022
Những thay đổi nhỏ giúp bảo vệ sức khỏe gia đình

Đằng sau mỗi bữa cơm gia đình chính là toàn bộ tâm huyết của một người nội trợ, song để tạo nên những bữa ăn đầy dinh dưỡng ấy người nội trợ đã trải qua một quá trình tích lũy kinh nghiệm, khắc phục những sai lầm gây hại cho sức khỏe và thay đổi […]

12/08/2022
Các loại thực phẩm bổ dưỡng mùa dịch

Tình trạng dịch bệnh ngày một tăng cao, các chủng virus dần phức tạp và ảnh hưởng đến sức khỏe con người nhiều hơn do đó việc bảo vệ cơ thể tránh khỏi dịch bệnh là vô cùng cần thiết. Tăng sức đề kháng, bổ sung dinh dưỡng từ các loại thực phẩm tốt cho […]

10/08/2022
Chefio tuyển dụng

Để củng cố đội ngũ nhân sự, Chefio tha thiết tìm những người bạn đồng hành để cùng nhau đem lại nhiều giá trị tốt đẹp đến xã hội, cho người tiêu dùng và tương lai sẽ đưa thương hiệu vươn tầm quốc tế.  1. Vị trí ứng tuyển  Nhân viên kinh doanh phát triển […]