Sự hài lòng của khách hàng là giá trị cốt lõi của Chefio
Việc hình thành giá trị cốt lõi có thể được coi là một dấu ấn riêng biệt làm nên thương hiệu của doanh nghiệp. Một doanh nghiệp được coi là bước đầu thành công khi tạo được cho mình một dấu ấn riêng, bởi nó giúp gây ấn tượng với khách hàng, từ đó dễ dàng ghi nhớ hình ảnh thương hiệu. Giá trị cốt lõi hay còn gọi là những chuẩn mực mang tính lâu dài sẽ luôn là nền tảng có vai trò quan trọng giúp doanh nghiệp ngày một đi lên.
Có một vài nguyên tắc hình thành nên giá trị cốt lõi của những doanh nghiệp có định hướng và tiềm năng phát triển rõ ràng. Đó là luôn chú trọng tới:
“TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG – CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM – LẮNG NGHE VÀ CHẤP NHẬN ĐỔI MỚI – TẬP THỂ ĐOÀN KẾT – TRÁCH NHIỆM CAO TRONG CÔNG VIỆC”.
1. Giá trị cốt lõi của Chefio
Chefio mang sứ mệnh đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thuộc mặt hàng gia dụng chất lượng và đạt chuẩn Châu Âu. Coi trọng sức khỏe người tiêu dùng, Chefio hướng tới dòng sản phẩm mang tính bền bỉ được sản xuất từ một quy trình nghiêm ngặt bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Chính vì vậy, UY TÍN và TRÁCH NHIỆM là yếu tố luôn được đặt lên hàng đầu, nhằm đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm mang thương hiệu Chefio.
Những sản phẩm bán ra và nhận lại phản hồi tích cực chính là niềm hạnh phúc to lớn nhất mà mỗi doanh nghiệp có được. Chefio cũng vậy, cũng cảm thấy tự hào khi được phục vụ, được lan tỏa và góp phần hình thành đời sống tiện nghi cho mỗi gia đình. Do đó, tại Chefio có một phương châm được ươm mầm và phát triển trong suốt cuộc hành trình kiến tạo đời sống mới : “ Chất lượng sản phẩm tạo nên uy tín – Uy tín tạo nên thành công”
2. Chefio – trân trọng từng trải nghiệm của khách hàng
Adam Smith đã có câu nói nổi tiếng: “Tiêu dùng là đích đến cuối cùng và là mục tiêu chính của mọi ngành sản xuất.” và người tiêu dùng chính là “thượng đế”. Hiểu được tầm quan trọng của khách hàng, Chefio luôn trân trọng và quan tâm đến từng trải nghiệm khi khách hàng tin dùng sản phẩm. Bên cạnh đó, Chefio cũng xây dựng một nguồn nhân lực với hệ tư tưởng “Mọi người tiêu dùng khi đến với Chefio dù có hay chưa có trải nghiệm đều là khách hàng của Chefio, đều được phục vụ chu đáo và nhiệt tình”.
Chefio thành lập đội ngũ chăm sóc khách hàng để hỗ trợ và tiếp nhận mọi thông tin đến từ người tiêu dùng, đảm bảo cải thiện trải nghiệm khách hàng ngày một tốt lên. Luôn định hướng xây dựng mối quan hệ mật thiết giữa khách hàng với thương hiệu tạo sự gần gũi, thoải mái để dễ dàng sẻ chia trong quá trình tìm hiểu và đi đến sử dụng sản phẩm. Lắng nghe và tiếp nhận phản hồi một cách nhanh chóng, đồng thời đáp ứng mọi nhu cầu, cũng như giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng chính là mục tiêu mà Chefio hướng đến.
3. Tầm nhìn của Chefio hướng tới những giá trị tốt đẹp
Chefio trong tâm thế luôn sẵn sàng tiếp thu những đóng góp từ trải nghiệm khách hàng, để đổi mới cải thiện trong sản xuất, đi lên trong từng sản phẩm phù hợp với đa số người tiêu dùng và chiếm vị thế trong thị trường ngành gia dụng Việt. Không chỉ vậy, cùng với sự tự tin trong việc đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, Chefio hứa hẹn sẽ trở thành thương hiệu Việt vươn tầm thế giới, phát triển rộng rãi xuất khẩu sang thị trường Châu Âu.
Nâng cao khẩu hiệu “ người Việt dùng hàng Việt”, Chefio chắc chắn sẽ là thương hiệu cho ra mắt những sản phẩm có tính ứng dụng cao, sát với nhu cầu, mong muốn của người Việt. Đơn giản, tinh tế và đáp ứng tốt mọi nhu cầu tiện ích trong không gian bếp của mỗi gia đình là những yếu tố hoàn hảo Chefio luôn hướng tới.
Sau cùng, sự góp mặt của Chefio trong thị trường ngành gia dụng Việt Nam là muốn đem đến những giá trị tốt đẹp nhất, cải thiện đời sống trong từng gia đình nhỏ. Sự đủ đầy về vật chất sẽ tạo nên một cuộc sống ấm no, hạnh phúc, và mọi gia đình hạnh phúc sẽ giúp cho đời sống xã hội nâng cao, đó cũng chính là một thành công nhỏ bé trong cuộc hành trình cải cách giá trị sống cho cộng đồng của Chefio.