Xu hướng tiêu dùng mới tại thị trường Việt Nam
Người tiêu dùng thời nay luôn sẵn sàng với việc trải nghiệm những sản phẩm mới đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, họ cân nhắc ngay cả những nhãn hàng từng sử dụng và việc lựa chọn một sản phẩm mang thương hiệu khác là hoàn toàn có thể.
1. Hành vi tiêu dùng
Trước đây, khách hàng có xu hướng trung thành với thương hiệu nhiều hơn và thường đặt giá cả sản phẩm lên trên hết. Nhưng hiện nay, các doanh nghiệp dần phải làm quen với việc mất đi những khách hàng trung thành do sự cạnh tranh trong thị trường ngày một tăng cao.
Hành vi người tiêu dùng là thường cân nhắc trước nhiều nhãn hàng rồi mới quyết định mua sản phẩm và điều họ quan tâm là giá trị nhận được từ sản phẩm đó chứ không còn là giá thành. Dù là thương hiệu mới song, nếu tạo được ấn tượng và khiến cho người tiêu dùng cảm thấy uy tín thì việc họ lựa chọn là hết sức bình thường.
Khi xã hội ngày một phát triển, bên cạnh tính ứng dụng của sản phẩm, người tiêu dùng thường mong cầu hơn cả đó là những giá trị tích cực đem đến cho cộng đồng. Cụ thể, những ly nhựa, ống hút nhựa dùng một lần khi thay thế bằng chất liệu giấy nhằm bảo vệ môi trường thì đều được ưa chuộng, sẽ chẳng khó để đưa ra lựa chọn khi người tiêu dùng đứng trước hai sản phẩm này, hay cả những sản phẩm thiết bị công nghệ cũng đều được ưu tiên khi đi kèm tính thân thiện với môi trường. Minh chứng cho thấy, dù là vật dụng nhỏ cho đến những vật dụng lớn dùng trong gia đình thì đều quan trọng giá trị hướng đến cộng đồng.
2. Tiêu chí lựa chọn sản phẩm của người nội trợ trong ngành hàng gia dụng
Người nội trợ thông thái tận hưởng cuộc sống bằng cách tìm cho mình những người bạn đồng hành thông minh để giúp đỡ cho công việc nhà. Đó là người mẹ, người chị ngày nay luôn phải cân bằng giữa việc ngoài xã hội lẫn cả trong gia đình, sự bận rộn khiến họ phải tự tìm ra những giải pháp khiến cuộc sống trở nên nhẹ nhàng hơn.
Sản phẩm hiện đại, thông minh dần ra đời, ngày một cải tiến và được ưa chuộng hơn, việc sở hữu chúng trở thành những hiện tượng, trào lưu nhằm hướng đến cuộc sống tiện nghi và thoải mái. Người nội trợ sẽ không còn áp lực, mệt mỏi trước hàng tá công việc nhà sau mỗi giờ tan ca.
Tầm quan trọng của các thiết bị này là lý do các bà nội trợ phải lựa chọn một cách kỹ lưỡng, với tiêu chí an toàn trong chất liệu, sử dụng, hiện đại và thông minh trong hệ thống vận hành, được kiểm chứng về độ bền bỉ, lâu dài, bên cạnh đó là thiết kế sang trọng, bắt mắt phù hợp với nhiều phong cách của từng gian bếp.
Sức khỏe là yếu tố hàng đầu nên một sản phẩm có chất liệu cao cấp, không chứa độc tố, thiết kế chắc chắn đảm bảo an toàn trong sử dụng sẽ luôn được ưu tiên.
Đặc biệt, đối với mỗi sản phẩm những tính năng nổi bật, thông minh giải quyết được hầu hết các vấn đề của người nội trợ thường được lựa chọn. Ví dụ, mong muốn một thiết bị tự nấu nướng, và nấu được nhiều các món ăn khác nhau người nội trợ có thể lựa chọn Nồi chiên hơi nước đa năng Chefio là một sản phẩm vừa chiên, xào, hấp chỉ với vài thao tác bấm đơn giản, vô cùng tiện lợi, hay nhu cầu tiêu thụ nước ép trong gia đình mỗi ngày sẽ được giải quyết nhanh chóng với Máy ép chậm Chefio,….
3. Thương hiệu hàng đầu Chefio
Trong “cơn sóng” thị trường ngành gia dụng, Chefio vẫn luôn trụ vững, có được lòng tin của người tiêu dùng và là một thương hiệu hàng đầu góp mặt trong nhiều gia đình Việt. Bởi giá trị mà Chefio đem lại chính là giá trị tốt đẹp hướng đến con người mà sản phẩm là cầu nối.
Tất cả sản phẩm mang thương hiệu Chefio đều được kiểm chứng đạt chuẩn trước khi đưa ra thị trường, là những sản phẩm chất lượng có độ bền bỉ theo thời gian, an toàn khi sử dụng và thân thiện với môi trường. Đối với Chefio, tạo ra sản phẩm bằng trách nhiệm và sự uy tín luôn là điều cốt lõi nhằm hướng đến một cuộc sống chất lượng cho toàn xã hội.