13/08/2022

Xu hướng tiêu dùng mới tại thị trường Việt Nam

Người tiêu dùng thời nay luôn sẵn sàng với việc trải nghiệm những sản phẩm mới đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, họ cân nhắc ngay cả những nhãn hàng từng sử dụng và việc lựa chọn một sản phẩm mang thương hiệu khác là hoàn toàn có thể.  

1. Hành vi tiêu dùng 

Trước đây, khách hàng có xu hướng trung thành với thương hiệu nhiều hơn và thường đặt giá cả sản phẩm lên trên hết. Nhưng hiện nay, các doanh nghiệp dần phải làm quen với việc mất đi những khách hàng trung thành do sự cạnh tranh trong thị trường ngày một tăng cao. 

Hành vi người tiêu dùng là thường cân nhắc trước nhiều nhãn hàng rồi mới quyết định mua sản phẩm và điều họ quan tâm là giá trị nhận được từ sản phẩm đó chứ không còn là giá thành. Dù là thương hiệu mới song, nếu tạo được ấn tượng và khiến cho người tiêu dùng cảm thấy uy tín thì việc họ lựa chọn là hết sức bình thường. 

Khi xã hội ngày một phát triển, bên cạnh tính ứng dụng của sản phẩm, người tiêu dùng thường mong cầu hơn cả đó là những giá trị tích cực đem đến cho cộng đồng. Cụ thể, những ly nhựa, ống hút nhựa dùng một lần khi thay thế bằng chất liệu giấy nhằm bảo vệ môi trường thì đều được ưa chuộng, sẽ chẳng khó để đưa ra lựa chọn khi người tiêu dùng đứng trước hai sản phẩm này, hay cả những sản phẩm thiết bị công nghệ cũng đều được ưu tiên khi đi kèm tính thân thiện với môi trường. Minh chứng cho thấy, dù là vật dụng nhỏ cho đến những vật dụng lớn dùng trong gia đình thì đều quan trọng giá trị hướng đến cộng đồng. 

2. Tiêu chí lựa chọn sản phẩm của người nội trợ trong ngành hàng gia dụng 

Người nội trợ thông thái tận hưởng cuộc sống bằng cách tìm cho mình những người bạn đồng hành thông minh để giúp đỡ cho công việc nhà. Đó là người mẹ, người chị ngày nay luôn phải cân bằng giữa việc ngoài xã hội lẫn cả trong gia đình, sự bận rộn khiến họ phải tự tìm ra những giải pháp khiến cuộc sống trở nên nhẹ nhàng hơn. 

Sản phẩm hiện đại, thông minh dần ra đời, ngày một cải tiến và được ưa chuộng hơn, việc sở hữu chúng trở thành những hiện tượng, trào lưu nhằm hướng đến cuộc sống tiện nghi và thoải mái. Người nội trợ sẽ không còn áp lực, mệt mỏi trước hàng tá công việc nhà sau mỗi giờ tan ca. 

Tầm quan trọng của các thiết bị này là lý do các bà nội trợ phải lựa chọn một cách kỹ lưỡng, với tiêu chí an toàn trong chất liệu, sử dụng, hiện đại và thông minh trong hệ thống vận hành, được kiểm chứng về độ bền bỉ, lâu dài, bên cạnh đó là thiết kế sang trọng, bắt mắt phù hợp với nhiều phong cách của từng gian bếp. 

Sức khỏe là yếu tố hàng đầu nên một sản phẩm có chất liệu cao cấp, không chứa độc tố, thiết kế chắc chắn đảm bảo an toàn trong sử dụng sẽ luôn được ưu tiên. 

Đặc biệt, đối với mỗi sản phẩm những tính năng nổi bật, thông minh giải quyết được hầu hết các vấn đề của người nội trợ thường được lựa chọn. Ví dụ, mong muốn một thiết bị tự nấu nướng, và nấu được nhiều các món ăn khác nhau người nội trợ có thể lựa chọn Nồi chiên hơi nước đa năng Chefio là một sản phẩm vừa chiên, xào, hấp chỉ với vài thao tác bấm đơn giản, vô cùng tiện lợi, hay nhu cầu tiêu thụ nước ép trong gia đình mỗi ngày sẽ được giải quyết nhanh chóng với Máy ép chậm Chefio,….

3. Thương hiệu hàng đầu Chefio 

Trong “cơn sóng” thị trường ngành gia dụng, Chefio vẫn luôn trụ vững, có được lòng tin của người tiêu dùng và là một thương hiệu hàng đầu góp mặt trong nhiều gia đình Việt. Bởi giá trị mà Chefio đem lại chính là giá trị tốt đẹp hướng đến con người mà sản phẩm là cầu nối.

 

Tất cả sản phẩm mang thương hiệu Chefio đều được kiểm chứng đạt chuẩn trước khi đưa ra thị trường, là những sản phẩm chất lượng có độ bền bỉ theo thời gian, an toàn khi sử dụng và thân thiện với môi trường. Đối với Chefio, tạo ra sản phẩm bằng trách nhiệm và sự uy tín luôn là điều cốt lõi nhằm hướng đến một cuộc sống chất lượng cho toàn xã hội. 

  

 

Share

Tin khác

prev
prev
13/08/2022
So sánh nồi chiên không dầu và nồi chiên hơi nước đa năng

Ra đời trước và làm khuấy đảo thị trường đồ gia dụng Việt, nồi chiên không dầu chiếm ưu thế và được ưa chuộng hơn cả bởi sự tiện ích thay thế việc chiên rán thủ công, là sản phẩm bảo đảm sức khỏe từ bữa ăn cho người tiêu dùng. Song, cải tiến từ […]

12/08/2022
Sự hài lòng của khách hàng là giá trị cốt lõi của Chefio

Việc hình thành giá trị cốt lõi có thể được coi là một dấu ấn riêng biệt làm nên thương hiệu của doanh nghiệp. Một doanh nghiệp được coi là bước đầu thành công khi tạo được cho mình một dấu ấn riêng, bởi nó giúp gây ấn tượng với khách hàng, từ đó dễ […]

12/08/2022
Năng lực cốt lõi của Chefio

Sự vươt trội trong giá trị cốt lõi của Chefio chính là tính nhân văn hướng đến giá trị con người, đó là sức khỏe là bảo đảm an toàn cho con người trong quá trình tin dùng sản phẩm. Đặt mình vào vị trí của người tiêu dùng, Chefio luôn muốn sở hữu những […]

12/08/2022
Khám phá ngôi nhà chung Chefio

Bên cạnh việc đưa những giá trị tốt đẹp ra cộng đồng thì tại Chefio, văn hóa công sở cũng luôn được đề cao, bởi chúng tôi hiểu rằng chỉ khi làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và thoải mái mới có thể khơi dậy được cảm hứng sáng tạo, cùng đam mê […]

12/08/2022
Một số nhầm lẫn về dinh dưỡng và an kiêng gây hai sức khỏe

Chế độ ăn uống lành mạnh luôn là vấn đề được ưu tiên hàng đầu, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và thực hiện đúng một cách khoa học. Việc thiếu kiến thức về dinh dưỡng, về chế độ ăn kiêng sẽ nhận lại một kết quả phản tác dụng, gây hại trực tiếp […]

12/08/2022
Những thay đổi nhỏ giúp bảo vệ sức khỏe gia đình

Đằng sau mỗi bữa cơm gia đình chính là toàn bộ tâm huyết của một người nội trợ, song để tạo nên những bữa ăn đầy dinh dưỡng ấy người nội trợ đã trải qua một quá trình tích lũy kinh nghiệm, khắc phục những sai lầm gây hại cho sức khỏe và thay đổi […]

12/08/2022
Các loại thực phẩm bổ dưỡng mùa dịch

Tình trạng dịch bệnh ngày một tăng cao, các chủng virus dần phức tạp và ảnh hưởng đến sức khỏe con người nhiều hơn do đó việc bảo vệ cơ thể tránh khỏi dịch bệnh là vô cùng cần thiết. Tăng sức đề kháng, bổ sung dinh dưỡng từ các loại thực phẩm tốt cho […]

10/08/2022
Chefio tuyển dụng

Để củng cố đội ngũ nhân sự, Chefio tha thiết tìm những người bạn đồng hành để cùng nhau đem lại nhiều giá trị tốt đẹp đến xã hội, cho người tiêu dùng và tương lai sẽ đưa thương hiệu vươn tầm quốc tế.  1. Vị trí ứng tuyển  Nhân viên kinh doanh phát triển […]